Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Nhận biết của khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông - Nghiên cứu điển hình Công ty Viettel

Title: Nhận biết của khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông - Nghiên cứu điển hình Công ty Viettel
Authors: Phạm, Thị Liên
Keywords: Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh;Công ty Viettel
Issue Date: 2016
Publisher: ĐHKT
Abstract: Nghiên cứu này khảo sát nhận biết thương hiệu Viettel của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội. Kết quả cho thấy các yếu tố quảng cáo, slogan, logo, giá cả dịch vụ, chất lượng dịch vụ, khả năng chăm sóc khách hàng, uy tín doanh nghiệp có sự tương quan chặt chẽ với mức độ nhận biết thương hiệu Viettel.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/13930
Appears in Collections:Bài đăng tạp chí (LIC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch và lý thuyết dịch như một hệ hình lý luận, phê bình mới cho Việt Nam hiện nay

Title:  Dịch và lý thuyết dịch như một hệ hình lý luận, phê bình mới cho Việt Nam hiện nay Authors:  Phạm, Quốc Lộc Lê, Nguyên Long Keywo...